5 máy lọc nước tốt nhất ở TPHCM

    Mùa hè đã đến ở Việt Nam, những nơi ở Hồ Chí Minh đều đã cảm nhận được sức nóng lan tỏa một cách nhanh chóng. Thật tuyệt vời khi tưởng tượng được mở một cái tủ lạnh và nhấm nháp một ly nước mát lạnh để giải khát trong những ngày hè oi bức bằng 1 trong 5 máy lọc nước tốt nhất này nhé.
Nhưng để kiếm được nước lạnh không phải là điều dễ dàng, sẽ càng khó khăn hơn khi nhà có trẻ con và bọn trẻ không thể bỏ nguồn nước mới sau khi đã uống cạn bình nước. Vì vậy bạn phải có một giải pháp khác hữu hiệu hơn.
Ngày nay, trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển không ngường, không những những chiếc tủ lạnh mới có thể cung cấp những dòng nước mát cho bạn mà ngay cả các loại máy lọc nước cũng làm được điều này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những chiếc máy lọc nước này nhé.

Máy lọc nước là gì?

Nói một cách đơn giản nhất và dễ hiểu nhất, máy lọc nước là một thiết bị phân phối nước. Chúng được sử dụng nhiều trong các văn phòng, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi và bệnh viện v.v..
Máy lọc nước ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các hộ gia đình. Nó giúp bạn không còn phải lo các vấn đề về nước uống hay phải liên tục nấu nước và đổ vào các chai nước để dự trữ trong tủ lạnh. Máy lọc nước sẽ giúp bạn có một ly nước lạnh giải khát hoặc có thể là nước nóng để nấu ăn một bát mì thơm lừng.
Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho các bạn các lý do chính đáng nhất để bạn mua một chiếc máy lọc nước ngay nhé.

Sự thuận tiện của máy lọc nước

Thực sự đơn giản hơn rất nhiều để lấy nguồn nước từ một chiếc máy lọc nước luôn sẵn sàng có nguồn nước sạch hơn là phải tự mình đun nước rồi bỏ vào một chai nước rồi chờ nó lạnh. Con của bạn cũng có thể thuận tiện hơn trong việc uống nước từ vòi mà không cần phải dùng đến tủ lạnh một cách thường xuyên.
Tiện lợi hơn đó chính là bạn không còn phải bận bịu với công việc đun nước hẳng ngày và bỏ vào tủ lạnh chờ nước lạnh mới được thưởng thức. Chưa kể đến việc nước đun sôi để nguội nhiều ngày rất nguy hiểm và gây nguy cơ tái nhiễm vi khuẩn cực kì cao làm suy giảm sức khỏe của bạn.
Máy lọc nước thường được trang bị các lõi lọc gắn các lõi lọc tạo khoáng khác nhau bổ sung nguồn dưỡng chất vào nguồn nước giúp cho nước tốt hơn với người sử dụng. Do đó, bạn sẽ được tiếp xúc với nguồn nước sạch mỗi ngày, điều mà bạn không thể nào làm được với nước máy.

Các dạng máy lọc nước

Nhìn chung, máy lọc nước có hai loại đó là máy lọc nước sử dụng điện và máy lọc nước không sử dụng điện. Sự khác biệt ở đây đó chính là nếu bạn sử dụng một loại máy lọc nước không sử dụng điện bạn sẽ không thể nào có tùy chọn sử dụng nước nóng hoặc nước lạnh, chỉ có các thiết bị sử dụng điện mới có lựa chọn này.
Hiện nay trên thị trường có các loại máy lọc nước như:

Máy lọc nước để bàn

Máy lọc nước RO để bàn 919CA
Cái tên đã nói lên tất cả, những máy lọc nước này được đặt trên mặt bàn hoặc một kệ ở căn bếp nhà bạn, thông thường khi sử dụng bình lọc nước này bạn có thể sẽ sử dụng một chai 5 lít nước chuyên dùng đê cung cấp nước. Những loại máy lọc nước này thường sử dụng các con chip điều khiển nhiệt Peltier để có thể làm mát nước và sử dụng công nghệ bơm không khí để phân phối nó.

Máy lọc nước độc lập

Máy lọc nước úp bình nóng lạnh 968CWH
Với máy lọc nước này, bạn có thể đặt nó ở trên sàn nhà bất cứ đâu mà bạn thích và nó có tác dụng khá tốt để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế theo chiều cao (Thẳng đứng) bạn có thể sử dụng những chai nước 20 lít được đóng thùng sẵn phổ biến hiện nay và úp ngược vào máy đê lấy nước trong đó ra và lọc.

Thiết bị lọc nước treo tường

Các loại máy lọc nước này thường là loại treo tường, các loại máy lọc nước này sẽ cung cấp nước liên tục cho bạn từ nguồn nước. Sẽ có một thiết bị làm lạnh được trang bị thêm vào máy lọc nước và chúng có chức năng làm mát nước. Trong máy lọc nước này sẽ có một ngăn chứa nước nhỏ rất tiện dụng cho người dùng để có thể sử dụng nguồn nước lạnh ngay lập tức.
Loại máy lọc nước này hiện chưa được Trường Tiền sản xuất, vì vậy, các bạn có thể theo dõi các dòng sản phẩm này của thương hiệu khác nhé!

Tiêu chí để đánh giá một máy lọc nước

Có sử dụng điện hay không
Điều đầu tiên bạn cần quyết định đó chính là bạn có muốn sửu dụng một máy lọc nước có sử dụng điện hay không. Kinh tế của bạn là một trong những yếu tố then chốt quyết định lựa chọn này.
Các loại máy lọc nước sử dụng điện tương đối đắt tiền hơn so với các loại máy không sử dụng điện. Bạn cũng nên lựa chọn việc mua một chiếc máy lọc nước đặt bàn hoặc máy lọc nước treo tường.
Tiêu thụ năng lượng
Trường hợp nếu bạn lựa chọn một thiết bị lọc nước sử dụng điện, điện năng sẽ là một trong những điều quan trọng nhất trong tâm trí của bạn. Các máy lọc nước có thể làm lạnh hoặc làm nóng có công suất lớn và tiêu hao điện năng hơn rất nhiều so với csac loại máy lọc nước công suất nhỏ. Nhưng với các máy lọc nước công suất nhỏ sẽ cho chế độ làm lạnh thấp hơn.
Tùy chọn nước nóng hoặc nước lạnh
Vòi nước nóng và nước lạnh
Các máy lọc nước thường hay cung cấp cả 2 chế độ là nóng và lạnh. Bạn nên kiểm tra kĩ các tính năng trước khi mua.

Giá bán

Giá của thiết bị là một trong những yếu tố chính trong việc lựa chọn đúng loại máy lọc nước. Tuy nhiên, mỗi máy sẽ có một chức năng và giá tiền khác nhau.
Khóa trẻ em
Đây có thể xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn máy lọc nước. Ngoài ra nó sẽ giúp bảo vệ cho các trẻ nhỏ của nhà bạn tránh xa khỏi các tai nạn đáng tiếc.
Thân thiện với người dùng
Đương nhiên, thiết bị của bạn phải là một thiết bị thân thiết với môi trường. Kiểm tra khoảng cách giữa vòi nước và bệ đỡ để chắc rằng nó có thể để vừa một chai nước một lít.
Chất liệu bên ngoài
Máy rút nước bằng nhựa rất phổ biến và loại nhựa được dùng nhiều nhất đó chính là nhựa ABS vì vậy chúng rất an toàn với sức khỏe con người và không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng.
Bộ lọc
Các máy lọc nước thường đi kèm với các chức năng lọc khác nhau. Chúng tương đối đắt tiền nếu có các công nghệ hiện đại như bộ lọc UV, bộ lọc than và máy chưng cất nước.

Top 5 máy lọc nước tốt nhất ở TPHCM

Công ty Trường Tiền là một trong những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất ở TPHCM với các dòng sản phẩm đa dạng thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Máy lọc nước Pucomtech CAH3UV vòi nóng, thường và lạnh

Đây là một bình lọc nước tiêu chuẩn bình thường với một tủ lạnh có sức chứa 14 lít bên dưới. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loại máy lọc nước này ở các văn phòng, trung tâm mua sắm và phòng trưng bày. Máy lọc nước này gồm có 3 cấp nóng, nguội và lạnh.
Những gì bạn cần lưu ý đó chính là dung tích làm lạnh 2 lít mỗi giờ, làm nóng 5 lít mỗi giờ. Đây là một thiết bị an toàn và hoàn toàn hợp vệ sinh cho con người vì nó làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ và các loại thùng không gỉ bên trong. Thiết kế với 1 đường ống dẫn nước đầu vào, với thiết kế đặc biệt sẽ không làm nó bị tràn ra ngoài.

Máy lọc nước Pucomtech CA2CNUV

Đây làm một thiết bị lọc nước đơn giản có khả năng phân phối nước nóng, nước lạnh và nguội một cách dễ dàng. Điểm tốt nhất của thiết bị phân phối nước này đó chính là nó không yêu cầu bất kì một cài đặt nào. Đây là một loại máy đơn giản chỉ cần lắp ráp và sử dụng.
Máy lọc nước Pucomtech CA2CNUV
Máy không cần một bình nước lớn 20 lít đặt trên nó mà chỉ cần nối nó với nguồn nước bên dưới gầm của máy, bạn sẽ luôn luôn có nước mà không cần phải thay bình.
Các bể chứa được sản suất bằng nhựa ABS siêu bền. Thân máy được làm bằng thép không gỉ.

Máy lọc nước RO Pucomtech TTCE15HCROUV

Đây là một trong những thiết bị lọc nước hàng đầu và tốt nhất hiện nay. Nó có thể cho ra nguồn nước nóng hoặc lạnh tùy theo yêu cầu của bạn. Công suất của vòi lọc nước nóng là 12 lít mỗi giờ. Các thùng chứa dự trữ có thể lưu trữ một lượng nước lớn đủ cho một gia đình trong khi cúp điện.
Máy lọc nước pucomtech TTCE15HCROUV
Sản phẩm này đi kèm với các tính năng tự động hiện đại. Việc bố trí xỏ nắp chai nước để đảm bảo không có đổ nước ở bất kì giai đoạn nào trong khi bơm lại. Tiêu thụ 800 watt, sản phẩm này sẽ được bảo hành 1 năm chính hãng.

Máy lọc nước RO Pucomtech CA3MROUV

Một trong những sản phẩm máy lọc nước tốt khác có trên thị trường, máy lọc nước này có thể cho ra nguồn nước nóng, nguôi và lạnh. Tủ làm mát được đặt bên dưới của máy là một trong những tiện ích giúp người dùng có thể bỏ các chai nước hoặc trái cây để trữ cho ngày hè nóng nực.
Máy lọc nước pucomtech CA3MROUV
Ngoài ra nguồn nước nóng cũng rất có lợi cho bạn khi bạn không phải sử dụng các ấm đun mỗi ngày. Đèn báo led là một trong những bổ sung đáng hoan nghênh khi được trang bị cho thiết bị này. Đây là một thiết bị lọc nước tốt và an toàn cho trẻ em để sử dụng.

Máy lọc nước Pucomtech CAH6CWH

Được hỗ trợ bởi công nghệ Vostas chất lượng cao phục vụ cho việc cung cấp nguồn nước nóng, nguội và lạnh. Máy có công suất làm lạnh vào khoảng 30 lít nước mỗi giờ, công suất làm nóng là khoảng 30 lít nước mỗi giờ, còn vòi nguội (nhiệt độ môi trường) là 50 lít/giờ, thiết bị này tiêu thụ khoảng 2400 watt điện.
Máy lọc nước pucomtech cah6cwh
Ba vòi nước được thiết kế bằng thép cao cấp làm nó trở nên thân thiện với môi trường.
Đây là sản phẩm rất phù hợp để bạn có thể mang nguồn nước sạch về sử dụng cho những công ty, xí nghiệp có lượng nhân viên đông (khoảng 50 đến 200 người tùy vào nhu cầu sử dụng).
Máy lọc nước được trang bị rất nhiều trong các hộ gia đình hiện nay vì tính tiện lợi mà nó có được. Thực tế là máy lọc nước này đã giúp ích rất nhiều cho người sử dụng.
Tuy tốn một lượng điện cho việc sử dụng máy nhưng nó có thể thay thế tủ lạnh để có thể làm nước nóng và nước lạnh. Không có gì lạ khi nó được nhiều người tiêu dùng ủng hộ hiện nay.
Chi tiết bài viết các bạn có thể xem thêm tại: https://truongtien.com.vn/may-loc-nuoc-tot-nhat-o-tphcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước kiềm – Lợi ích và tác hại

Máy lọc nước RO ra nhiều nước thải

Nước nhiễm phèn | Cách nhận biết và xử lý